Honda Goldwing là dòng xe Touring được sản xuất lần đầu tiên vào năm 1974 và nhanh chóng trở nên phổ biến tại khu vực Bắc Mỹ, Tây Âu và Úc. Sau đó, dòng xe Goldwing dần dần được Honda cải tiến cả về thiết kế và cả về sức mạnh động cơ. Nếu vào năm 1975, Goldwing chỉ có dung tích xi-lanh là 999cc thì đến năm 2001, dòng xe này đã được nâng lên tới 1800cc. Ngoài ra, kiểu dáng của xe cũng có nhiều thay đổi để mang lại sự thoải mái hơn cho người lái xe khi di chuyển trên đường dài và mang đậm chất Touring hơn.
Khi chiếc xe đến tay Paul Dutra, Goldwing 1975 vẫn mang trên mình kính chắn gió Vetter, ngoài ra còn được người chủ cũ trang bị thêm bộ túi da Krausei, bộ đèn hoành tráng với đèn sương mù và cả đèn phanh. Đó là còn chưa kể đến rất nhiều phụ kiện nguyên bản của xe.
Để thực hiện ý tưởng của mình, Paul Dutra đã thay bình xăng của Goldwing 1975 bằng một chiếc bình xăng cũ của Kawasaki KZ550 mà anh đã mua cách đó không lâu với giá 5USD sau khi đã thử rất nhiều bình xăng của các đời xe như CX, CB500T, CB360, CB750 đời đầu, CB750Fđời cuối…. Phần khung xe cũng được anh thay đổi bằng cách tháo bỏ cốp dưới yên, tạo ra một khoảng không gian giữa vị trí ngồi của người lái xe với phần gầm máy.
Ngoài ra, anh còn tiến hành làm cũ các chi tiết của xe như thay ống kim loại thân xe, đánh rỉ các chi tiết mạ của xe, …. Và cuối cùng anh Paul Dutra đã hoàn thành phiên bản độ Café Rat của chiếc xe Honda Goldwing 1975 với màu thời gian phủ lên cả chiếc xe.
No comments:
Post a Comment